Kích hoạt tại điểm bán: 94% khách hàng đến chỉ để thoả tò mò

Tham dự nhiều hội chợ, thậm chí với thời gian san sát nhau khiến Doanh nghiệp dễ rơi vào thế bí để nghĩ ra cách thu hút khách hàng. Cứ thế hoạt động Brand activation (kích hoạt thương hiệu) tại các điểm bán là hội chợ dần trở nên kém thu hút, thậm chí, không mang lại hiệu quả bán hàng. Vậy làm thế nào để hút khách đến tại gian hàng của DN mình?

03 bí quyết tăng hiệu quả cho gian hàng taị Hội chợ

Tại hội chợ HVNCLC Bình Định diễn ra gần đây, dạo một vòng quanh hội chợ, người tiêu dùng dễ dàng bắt gặp một tô mì to “vật vã” của Acecook trưng bày ngay trước gian hàng, ai đi qua cũng ghé xem, ngắm, sờ vào sợi mì, rồi thì chụp hình, tìm hiểu gian hàng… và mua sản phẩm.

“Sống khỏe” nhờ cách làm marketing theo kiểu “nhà nghèo”

Trong buổi Workshop do Hội DN HVNCLC tổ chức ngày 14/7, Phạm Đình Nguyên, ông chủ của cà phê PhinDeli chia sẻ. Khi xây dựng cà phê PhinDeli, tiềm lực tài chính hạn chế, nên muốn đầu tư cho quảng cáo, marketing phải tìm ra những cách cho đỡ tốn chi phí nhất mà vẫn đạt được mục tiêu của mình.

Thị trường Trung Quốc như chiếc đồng hồ cát

Nhìn một cách tổng quát, thị trường Trung Quốc có thể ví như chiếc đồng hồ cát, với hai đầu tượng trưng cho hai phân khúc đối lập nhau là hàng cực đắt tiền và hàng giá rẻ.

Bánh dân gian Nam Bộ vừa đường xa đến miền Trung đã hết sạch

Tại hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Bình Định 2017, Đại sứ hàng Việt, nghệ sĩ Xuân Hương đã vào vai “nghệ nhân ẩm thực” trổ tài nấu nướng những món bánh dân gian Nam Bộ để gởi tới người tiêu dùng Bình Định.

La cà khám phá những điểm mới của hội chợ Bình Định

Trong tối ngày khai mạc hội chợ HVNCLC Bình Định, đông đảo người dân, các bạn trẻ TP. Quy Nhơn đã đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm các hoạt động. Lãnh đạo địa phương cũng kỳ vọng lớn từ Hội chợ HVNCLC năm nay.

Người tiêu dùng Bình Định bắt đầu đến mua sản phẩm HVNCLC

18g00 tối nay, ngày 04/07 mới diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ HVNCLC Bình Định lần thứ 11, nhưng ngay từ sáng sớm, nhiều người dân thành phố Quy Nhơn, Bình Định đã đến mua sản phẩm của các doanh nghiệp.

Đưa thông tin hội chợ đến từng người, từng nhà

Ngoài những banner, phướn treo, bang rôn trên các tuyến đường để quảng bá về Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao ở Bình Đình từ ngày 4 – 9/7, một đội ngũ cộng tác viên còn đi đến những khu chợ lớn, các tuyến đường, con hẻm… phát tờ rơi để tiếp cận nhiều hơn nữa người tiêu dùng Bình Định.

1,5 tỷ: Con số “phong thủy” cho Quỹ đầu tư khởi nghiệp Đồng Khởi tỉnh Bến Tre

“Tôi nghĩ khởi đầu phải cần phải có sự may mắn, số 1 và số 5 là sự kết hợp của may mắn. Tôi tin các thanh niên, các dự án khởi nghiệp sắp tới của tỉnh Bến Tre sẽ hanh thông và phát triển tốt”- đó là lời của ông Mạc Lê Linh – Phó TGĐ đối ngoại và truyền thông công ty TNHH nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam khi quyết định góp thêm 160 triệu nữa để kết thúc buổi Gây quỹ khởi nghiệp Đồng Khởi tỉnh Bến Tre với một con số “đẹp”.

Hội chợ HVNCLC về vùng đất võ Bình Định

Từ ngày 04.07 – 09.07. 2017, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) lần thứ 11 tại Bình Định sẽ chính thức diễn ra tại quảng trường trước TTTM Quy Nhơn – Đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn.

Sau 06 tháng, Bộ tiêu chí HVNCLC - Chuẩn hội nhập đã hoạt động như thế nào?

Tại buổi họp báo giới thiệu Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 (HVNCLC) ngày 22/2/2017 tại TPHCM, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã giới thiệu về Bộ tiêu chí chất lượng hội nhập đầu tiên được xây dựng cho ngành thực phẩm, đây là một bước ngoặt mới trong năm thứ 21 của chương trình HVNCLC.

Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Khám phá sản phẩm Việt | ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.