Titikids - Nhóm nhạc của hàng Việt

Không chỉ đến với nhiệm vụ hát trong phiên chợ hàng Việt về nông thôn, những thành viên của nhóm nhạc Titikids còn giúp đỡ Ban tổ chức trong nhiều việc, như phát tờ rơi, treo băng rôn, làm gameshow…

Những bữa cơm để “đeo bám” thị trường nông thôn

Trong những chuyến hàng Việt về nông thôn đến các vùng sâu, vùng xa, hải đảo hay các vùng miền biên giới phía Bắc, các doanh nghiệp đã có nhiều cách chia sẻ khó khăn, đùm bọc nhau tại những địa phương xa xôi với những văn hóa vùng miền hoàn toàn khác.

Đem xe bán tải tới mua sữa của Nutifood

Một chiếc xe bán tải ghé phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại huyện Lục Nam – tỉnh Bắc Giang, ghé gian hàng của Nutifood, qua một hồi tham khảo, người chủ xe đã không ngần ngại mua liền một lúc 3 thùng sữa tươi và 6 thùng sữa chua nha đam về dùng.

Trời mưa thì mặc trời mưa

Do đa phần người dân huyện Đạ Tẻh và xã Tà Nung tỉnh Lâm Đồng trồng tiêu, điều, cà phê… họ cần sự “công bằng” trong việc mua bán sản phẩm, cũng vì thế mà chiếc cân Nhơn Hòa được bà con chọn khá nhiều tại 2 phiên chợ HVVNT này.

HVVNT: Đẹp để thu hút mọi ánh nhìn

Thị trường miền Bắc đang có mối quan tâm khá lớn từ các doanh nghiệp miền Nam. Đích thân Phó tổng giám đốc Trần Thái Nguyên cùng trưởng phòng Marketting công ty Qui Phúc đã lặn lội từ miền Nam ra tỉnh Thái Nguyên, nơi đang diễn ra phiên chợ Hàng Việt về nông thôn để tìm thị trường cho những sản phẩm của mình.

Doanh nghiệp song hành hai thị trường

Song song với việc tổ chức các phiên chợ hàng Việt về nông thôn ở khu vực trong Nam, Trung tâm BSA cũng đồng thời tổ chức liên tiếp các phiên chợ tại khu vực phía Bắc. Nhiều doanh nghiệp trong số này đã phân chia ekip đi song song hai thị trường trong Nam, ngoài Bắc cùng lúc.

Phiên chợ không chỉ là doanh số

Cùng lúc tổ chức phiên chợ tại Lạng Sơn, tại Tiền Giang có 20-22 doanh nghiệp tham gia phiên chợ Cái Bè và TX Gò Công, doanh số hơn 1,8 tỷ đồng. Doanh số tại phiên chợ Thị xã Gò Công chỉ bằng 2/3 phiên chợ tại Cái Bè, nhưng anh Nguyễn Văn Thuận, công ty nhựa Qui Phúc cho biết nhiều đại lý tại đây bán rất tốt, sự xuất hiện của Qui Phúc chẳng qua là hâm nóng thị trường. Đối với người tiêu dùng, thời gian tổ chức chợ phiên quá ngắn, doanh nghiệp Việt về đây ít quá!

HVVNT: Cùng lúc ở hai miền Nam – Bắc

Lần đầu tiên trong 9 năm, chương trình hàng Việt về nông thôn (HVVNT) của Trung tâm BSA đồng loạt tổ chức 2 phiên chợ ở cả 2 miền Nam – Bắc khi cùng diễn ra tại Tiền Giang và Lạng Sơn trong các ngày, từ 20 – 23/4/2017.

Doanh nghiệp thất thủ

Trên trang facebook một nhân viên bán hàng của doanh nghiệp Qui Phúc tên “Chương Văn” có dòng trạng thái “Qui Phúc thất thủ”. Dòng trạng thái trên được ghi nhận tại thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng, nơi có phiên chợ hàng Việt về nông thôn mới diễn ra cách đây ít ngày.

Cơ hội để doanh nghiệp Việt đưa hàng về vùng cao Trà Lĩnh

Sau khi bán được 5 con gà với hơn 700.000 đồng, chị Lý Dừ ở xã Tri Phương đã dành hết toàn bộ để mua các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, dầu ăn, bột giặt. Chị Dừ cho biết, 5 ngày chợ mới mở lại một lần nên chị đã phải nghỉ một buổi lên nương để ra thị trấn mua hàng. Mỗi lần đi, chị đều phải tranh thủ mua rất nhiều thực phẩm để sử dụng cho tới phiên chợ sau. Nhất là những mặt hàng được đem từ dưới xuôi lên như bột giặt, rổ giá, nước mắm.

Sự tin tưởng từ người tiêu dùng

So sánh qua những lần tổ chức trước đó, phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại 3 huyện Bù Đăng, Lộc Ninh, Phước Long tỉnh Bình Phước đều có sự gia tăng về lượng người đến mua sắm. Điều này khẳng định, người tiêu dùng nơi đây đã có sự trải nghiệm và tin tưởng về sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Khám phá sản phẩm Việt | ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.