Đừng để website ngại Mobile

Với nhiều ưu điểm như tính tức thời, cảm giác thoải mái, riêng tư, có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu, cộng thêm giá cước ngày càng rẻ và thiết bị nơi người dùng cuối đã đủ hoàn thiện, lướt web trên mobile chính là hình thức người dùng ưa chuộng nhất. Các số liệu thống kê về thị trường internet vào cuối năm 2012 vừa qua đều cho thấy: Người dùng sử dụng thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng để lướt web đều đã vượt qua lượng truy cập từ máy tính bàn hay laptop.

Sản phẩm R&D đầu tay từ Việt Nam chinh phục thị trường Mỹ

Misfit Shine - Một thiết bị đo mức độ vận động thể thao độc đáo được R&D tại Việt Nam vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ thành công. Tuy đến mùa xuân 2013 mới tung ra thị trường nhưng đến nay đơn đặt hàng đã lên tới hơn 300.000 USD (69$/sản phẩm, chưa tính phụ kiện đi kèm).

Nhìn lại một năm thực hiện Dự án "Sản Phẩm Mới"

Năm 2011, nhằm tôn vinh và tạo thêm động lực cho các Doanh nghiệp đưa Sản phẩm mới ra thị trường, cũng như hỗ trợ Sản phẩm mới tiếp cận nhanh hơn với Người tiêu dùng, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đã cho ra đời dự án “Hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển sản phẩm mới” (gọi tắt dự án SPM). Vừa qua, dự án đã có buổi làm việc cùng các DN tham gia để đánh giá một năm hoạt động và vạch ra định hướng cho năm 2012. Theo đánh giá chung, các Doanh nghiệp tham gia dự án đã thu hoạch được không ít các kết quả rất khả quan. Sau khi thảo luận và thống nhất ý kiến, Hội DN HVNCLC không chỉ tiếp tục duy trì dự án mà sẽ nổ lực nâng cấp các hoạt động trong năm sau, tập trung đẩy mạnh tiếp thị - truyền thông và hỗ trợ xây dựng mạng lưới phân phối cho Sản phẩm mới.

Hàng Việt Nam tìm đường vào nhà hàng khách sạn

Nhiều doanh nghiệp cung cấp hàng Việt Nam đang tiếp cận các nhà hàng, khách sạn, tiệm càphê... nhằm mở ra kênh tiêu thụ mới. Công ty thực phẩm Sài Gòn Food (SF Food) lần đầu tiên bán được các gói thuỷ sản sấy tẩm ăn liền (sea chip) cho các điểm dịch vụ karaoke. Nhà hàng Hai Lúa đã sử dụng nước mắm Hạnh Phúc...

Coaching về quyền sở hữu trí tuệ tại công ty SG Food

Sau một chuỗi các buổi coaching về quyền sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp do dự án Sản phẩm mới tổ chức, giai đoạn tiếp theo là làm việc trực tiếp với từng doanh nghiệp để tư vấn sâu hơn về vấn đề này. Ngày hôm qua, 16/11/2011, bà Hoàng Tố Như – Phó phòng Sở hữu trí tuệ TP HCM đã có cuộc làm việc trực tiếp với tập thể nhân viên của công ty SG food tại KCN Vĩnh Lộc.

Phải nghiêm túc nắm bắt cơ hội

Nhằm mục đích giúp các DN sản xuất hàng tiêu dùng trong nước mở rộng cơ hội hợp tác với DN Horeca tại Tp.HCM, ngày 08/11 vừa qua, Sở Công Thương Tp.HCM, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Tp.HCM và Hội DN HVNCLC đã phối hợp tổ chức buổi kết nối tại khu du lịch Văn Thánh.

Mở rộng cơ hội hợp tác kiểu B2B(*) cho doanh nghiệp Việt

Ngày mai, 08/11, chương trình Kết nối – tìm kiếm cơ hội hợp tác về chuỗi cung ứng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn tại TP Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức tại Khu du lịch Văn Thánh (48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh). Buổi kết nối tại TP HCM là điểm đến kế tiếp trong chuỗi kết nối mà Dự án Sản phẩm mới của Hội DN HVNCLC hỗ trợ các doanh nghiệp. sau Nha Trang, Qui Nhơn và Đà Nẵng.

Hướng dẫn thủ tục xác lập và quản lý quyền Sở hữu trí tuệ trong doanh nghiệp

Vấn đề sở hữu trí tuệ trong doanh nghiệp đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp trong buổi coaching lần trước vào ngày 20/09/2011, với sự trình bày của bà Hoàng Tố Như - phó phòng Sở Hữu Trí Tuệ, Sở Khoa Học Công Nghệ TPHCM.

Kết nối đối tác cung ứng lĩnh vực nhà hàng, khách sạn tại Tp.HCM

Dự kiến ngày 8/11/2011, buổi kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp cung ứng hàng Việt Nam chất lượng cao với bên thu mua của các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn TP HCM sẽ diễn ra tại Khu du lịch Văn Thánh. Đây là buổi kết nối thứ tư của Dự án Sản Phẩm Mới, và là lần đầu tiên được tổ chức tại TP HCM sau ba lần kết nối thành công tại Nha Trang, Bình Định và Đà Nẵng.

“Sử dụng – Khai thác quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm mới của DN trong thời kỳ hội nhập 2011 -2015”

Dự án Hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển Sản phẩm mới do Hội DN HVNCLC thực hiện cho đến nay đã đi được hơn nửa chặng đường với nhiều các hoạt động phong phú. Để đánh giá khách quan và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp (DN) đối với các hoạt động của dự án, ngày hôm nay 20/9/2011, ban điều hành Dự án tổ chức buổi họp mặt rút kinh nghiệm tháng 9.

Hỗ trợ hàng Việt “phủ sóng”

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp để thúc đẩy phát triển thị trường được cơ quan nhà nước triển khai nhằm tăng sự hiện diện của hàng Việt tại thị trường nội địa.Thế nhưng, số doanh nghiệp biết và tiếp cận được những chính sách này còn hạn chế. Thiếu thông tin nên doanh nghiệp chọn giải pháp “tự thân vận động” là chính dẫn đến một số chính sách không phát huy được hiệu quả.

Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Quy trình mang trái dừa ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.