Ứng viên hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 kỳ 4
      E-mail        
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) tiếp cận đến người tiêu dùng, được người dùng biết đến, dùng thử, đánh giá và bình chọn sản phẩm cho Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2018, từ số báo này, chúng tôi khởi đăng giới thiệu miễn phí các DN ứng viên thoả mãn các tiêu chí để có thể được người tiêu dùng bình chọn cho danh hiệu này. Mời DN quan tâm liên hệ: văn phòng hội DN.HVNCLC, 163 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM, ĐT: 028.38202797/38206723 (Ext: 112), hotline: 01697930431.

Thương hiệu NEWCAFE




Công ty NEWCAFE được thành lập ngày 26.8.2014 do ông Đinh Văn Thà làm chủ, với niềm tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng với khát vọng xây dựng NEWCAFE sẽ trở thành một thương hiệu càphê nổi tiếng, đưa hương vị càphê Việt Nam lan toả khắp thế giới. Công bố nhãn hiệu NEWCAFE được chắt lọc từ những hạt càphê ngon nhất, công nghệ hiện đại, bí quyết phương Đông độc đáo. Những sản phẩm của chúng tôi như: NEWCAFE 2 in 1, NEWCAFE càphê phin Túi lọc, càphê pha phin Đam mê; Sáng tạo; Thành công; Đỉnh cao hoà cùng những đam mê  sẽ đưa NEWCAFE chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, NEWCAFE phấn đấu trở thành công ty  kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực; hướng đến một tập đoàn mang đẳng cấp quốc tế.

 

Sứ mệnh của NEWCAFE đối với thị trường là cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hoá, nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

 

NEWCAFE mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.

 


Khô bò Hải Châu – An toàn chất lượng thơm ngon

Công ty TNHH TM-SX thực phẩm Hải Châu chuyên sản xuất các thực phẩm khô ăn liền như thịt bò khô, thịt heo khô, khô gà xé... Được thành lập từ tháng 8.1986 với mục tiêu là sản xuất sản phẩm đạt chất lượng tối ưu và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ban đầu là thị trường nhỏ lẻ, sau 30 năm cùng với sự nỗ lực hiện nay sản phẩm Hải Châu hiện đã có mặt tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như: Co.opmart, Big C, Aeon, Mega Market, Lotte... và chuỗi cửa hàng tiện ích.

 

 Hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Việc cơ quan chức năng liên tục phát hiện hàng loạt sản phẩm khô bò có nguyên liệu là thịt bò không rõ nguồn gốc đã gây không ít hoang mang. Nhằm chia sẻ những lo âu với người tiêu dùng đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty Hải Châu quyết định nhập khẩu thịt bò từ Úc để đưa vào sản xuất. Hải Châu cam kết sản phẩm khô bò được làm ra hoàn toàn bằng 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc.

 

Công ty Hải Châu tự hào được bình chọn là Thương hiệu vì sức khoẻ cộng đồng do bộ Y tế trao tặng. Trong những năm qua, công ty không ngừng đổi mới về trang thiết bị và cải tiến khoa học kỹ thuật, để cho ra đời các dòng sản phẩm mới và ngày càng phù hợp với người tiêu dùng, nhằm từng bước mang thương hiệu khô bò Hải Châu ra thị trường thế giới. 

 

Nhựa Vinh Nam – Chất lượng hàng đầu – Bền lâu gắn kết



Công ty TNHH TM-SX Vinh Nam là đơn vị sản xuất nhựa gia dụng, được thành lập năm 1995, qua bề dày 22 năm phát triển và cải tiến với mong muốn mỗi sản phẩm đều mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người tiêu dùng.

 

Công ty Vinh Nam Plastic có hơn 160 sản phẩm thuộc 15 nhóm hàng chứa thực phẩm được làm từ 100% nhựa nguyên sinh. Sản phẩm đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng từ chai tương, hộp đựng thực phẩm, thau, rổ, bình nước uống, cho đến các sản phẩm nhựa gia dụng bàn ghế các loại. Tiêu chí của nhựa Vinh Nam là mẫu mã đa dạng, màu sắc đa dạng và chất lượng bền đẹp cùng thời gian. Công ty đã và đang được người tiêu dùng là các quán ăn, nhà hàng, quán càphê trên 63 tỉnh, thành của cả nước thường xuyên sử dụng. Các sản phẩm công ty đều có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm lớn như Aeon, MM Mega Market, Big C, Co.opmart.

 

Quy trình sản xuất nhựa được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015. Quá trình sản xuất và bán hàng được thực hiện với phương châm “Chất lượng hàng đầu – Bền lâu gắn kết’’. Với mong muốn và tin tưởng rằng không những khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, mà còn là nơi tin cậy để khách hàng nghĩ đến khi tìm mua và sử dụng các sản phẩm nhựa.


Hội DNHVNCLC


In bài
  Ý kiến của bạn
Họ tên : E-mail (*):
Tiêu đề :
Nội dung ý kiến :
Lưu ý: (*) là bắt buộc nhập
Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Quy trình mang trái dừa ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.