HVVNT Bắc Giang:
Đem xe bán tải tới mua sữa của Nutifood
      E-mail        
Một chiếc xe bán tải ghé phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại huyện Lục Nam – tỉnh Bắc Giang, ghé gian hàng của Nutifood, qua một hồi tham khảo, người chủ xe đã không ngần ngại mua liền một lúc 3 thùng sữa tươi và 6 thùng sữa chua nha đam về dùng.

Nutifood chỉ là một trong rất nhiều doanh nghiệp có sức mua tốt trong chuỗi phiên chợ HVVNT mà Trung tâm BSA tổ chức tại tỉnh Bắc Giang, tại huyện Lục Nam (21- 23/5/2017) và Lục Ngạn (25 – 27/5/2017).




Nhân viên Nutifood phụ đưa hàng lên xe bán tải cho người tiêu dùng tại phiên chợ

 

Và dù lượng khách đến chưa đều, nhưng nhiều doanh nghiệp phải chờ đại lý châm thêm hàng, bởi những gì mang theo đều được người tiêu dùng “nhiệt tình” gom hết.

 

Đầu tiên là phiên chợ HVVNT tại huyện Lục Nam, dù địa điểm tổ chức nằm tại vị trí trung tâm huyện, nhưng các doanh nghiệp đánh giá lượng khách đến ít và sức mua không như kỳ vọng.

 

Theo tìm hiểu, người dân đến chưa đông vì phiên chợ diễn ra vào thời điểm họ phải chăm sóc cây vải chuẩn bị cho vụ thu hoạch nên nhiều gia đình ngủ ngay trên vườn để trông coi tài sản. Họ có về nhà cũng rất trễ và mệt do đó không muốn đi mua sắm.

 

Dù vậy, với riêng doanh nghiệp Nutifood đêm nào cũng vậy, những nhân viên của gian hàng của Nutifood luôn bán đến gần 23h đêm để phục vụ người dân.

 

Theo quan sát của dự án HVVNT, hầu như người dân nào đến gian hàng của Nutifood, không ít thì nhiều đều mua 1 thùng sữa các loại.

 

Nhiều người mua liền một lúc 2 thùng sữa hộp hay thùng sữa chua. Đặc biệt, có người còn đem xe bán tải đến mua 3 thùng sữa và 6 thùng sữa chua nha đam của Nutifood…

 

Anh Trường, một người dân đến phiên chợ cho biết: “Nếu phiên chợ về sau khoảng 15 ngày nữa chắc người dân “dọn sạch”, vì năm nay tuy vải mất mùa nhưng giá cao, trung bình mỗi gia đình trồng vải thu về từ 1 -  2 tỉ đồng”.

 

Tới huyện Lục Ngạn, doanh nghiệp Nutifood thậm chí còn bán được nhiều hơn so với huyện Lục Nam.

 



Gian hàng Nutifood luôn “đẹp” để hấp dẫn người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Ông Trần Hữu Đức - Giám đốc đối ngoại Công ty Nutifood cho biết, để bán hàng ở phiên chợ HVVNT thành công, Nutifood phải chuẩn bị kỹ lưỡng nhiều mặt.

 

Theo ông Đức, quan trọng nhất là phải có đang dạng và phong phú các mặt hàng khuyến mãi, thu hút người tiêu dùng.

 

“Đến với gian hàng Nutifood ai cũng được quà, các bà các mẹ thì được nào là bấm móng tay, xoong, chảo, thau chén. Các anh, các ông thì có vali đựng đồ đi công tác, còn các em nhỏ thì có các loại xe đẩy đồ chơi, xe đạp…”

 

Đến phiên chợ HVVNT bà con nhiều người chưa biết đến thương hiệu của mình, chưa thích, nhưng với hàng khuyến mãi lớn như thế họ sẽ mua từng thùng một để được nhận quà, ông Đức nói.

 

Với những người mua nhiều sản phẩm, để bà con thuận tiện hơn trong việc đem đi, nhân viên Nutifood dùng băng keo cuốn lại tạo thành hình như túi sách để bà con mang đi dễ dàng.

 

Với sự chuẩn bị từ hàng khuyến mãi, con người… doanh số của Nutifood tại huyện Lục Nam vượt 150% chỉ tiêu đề ra (chỉ tiêu 35 triệu/ phiên) và huyện Lục Ngạn vượt 170%.

 




Người nội trợ tìm hiểu sản phẩm của doanh nghiệp Kim Hằng tại phiên chợ

 

Trong khi đó, các doanh nghiệp khác khi đến huyện Lục Ngạn đều hài lòng vì sức mua tại đây có thể nói là tốt nhất trong các phiên chợ mà Trung tâm BSA đã thực hiện trong tháng 5.

 

Nhiều doanh nghiệp đã hết sạch hàng, đành “nghỉ ngơi” chờ đại lý châm thêm hàng, như: Bếp vuông Thế hệ Xanh, nước mắm Cát Hải, nhôm nhựa Kim Hằng, Cholimex, Nutifood, Nam Phương V.N.

 

Các doanh nghiệp khác như Duy Tân, Qui Phúc cũng được người tiêu dùng tin tưởng ghé mua.

 

Bài: T.Quỳnh, Ảnh: Trọng Nghĩa


In bài
  Ý kiến của bạn
Họ tên : E-mail (*):
Tiêu đề :
Nội dung ý kiến :
Lưu ý: (*) là bắt buộc nhập
Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Quy trình mang trái dừa ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.