Độ phủ tăng nhanh sau Ngày vàng hàng Việt
      E-mail        
Ngày vàng hàng Việt tại chợ Võ Thành Trang (quận Tân Bình) diễn ra trong hai ngày 03 và 04.11 là phiên cuối cùng của giai đoạn II - Dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống.


Người tiêu dùng đến mua sắm tại Ngày vàng Hàng Việt chợ Võ Thành Trang.


Bị bao vây bởi các hệ thống bán lẻ như siêu thị, cửa hàng, tiểu thương chợ Võ Thành Trang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh, lôi kéo khách đến chợ. Trước tình hình đó, chợ luôn đổi mới cung cách phục vụ, thực hiện văn minh thương mại… để tạo sự hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Bà Nguyễn Thị Lan, Trưởng BQL chợ Võ Thành Trang, cho biết: “Tiểu thương rất năng động trong việc đổi mới để thu hút khách. Chương trình huấn luyện tiểu thương do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức cung cấp những kiến thức quý báu để tiểu thương vận dụng vào thực tiễn. Để hỗ trợ tiểu thương trong kinh doanh, BQL phối hợp với ngân hàng cho vay ngắn hạn với lãi suất ưu đãi để giải quyết kịp thời về vốn cho hộ kinh doanh…”.

 

Không chỉ người tiêu dùng mà tiểu thương cũng hưởng ứng mạnh mẽ Ngày vàng. Tiểu thương tin rằng, sau phiên chợ họ sẽ dễ bán hàng hơn vì doanh nghiệp đã giúp họ tiếp thị với người tiêu dùng.

 

Qua khảo sát của BTC Dự án, các doanh nghiệp hạt giống đều tăng độ phủ và đơn đặt hàng sau Ngày vàng tại các phiên chợ. Đặc biệt là các sản phẩm mới tiếp cận nhanh được với thị trường, người tiêu dùng, như: Nước xả vải và nước giặt Mỹ Hảo, rau câu và nước tăng lực Bidrico, nón bảo hiểm Chí Thành…


Đại sứ Hàng Việt Hà Trí Quang đi thăm tiểu thương.

 

Ông Đào Phi Hải, phụ trách marketing-Công ty TNHH sản xuất-thương mại nhựa Chí Thành, cho biết: “Mục tiêu của doanh nghiệp tham gia dự án là tiếp cận người tiêu dùng để tăng độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm chứ không đặt nặng doanh thu. Qua các phiên chợ, công ty đều mở được đại lý ở khu vực xung quanh chợ. Có một vài chợ, mở được điểm bán hàng ngay trong nhà lồng chợ”. Còn ông Đoàn Hồng Hải, Giám sát bán hàng Công ty TNHH sản xuất-thương mại Duy Thành chia sẻ: “Sau Ngày vàng, công ty vẫn áp dụng khuyến mại cho tiểu thương thêm một tuần. Đây là giải pháp tốt để tăng độ phủ, mở rộng thị trường. Đơn đặt hàng qua các phiên chợ tăng mạnh, doanh số tăng khoảng 40 - 50%...”.

 

Thành Nhân

In bài
  Ý kiến của bạn
Họ tên : E-mail (*):
Tiêu đề :
Nội dung ý kiến :
Lưu ý: (*) là bắt buộc nhập
Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Trại hè Đại sứ hàng ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.