Độ phủ và doanh số tăng 30 - 40%
      E-mail        
Đó là kết quả thực hiện sau 10 phiên chợ trong giai đoạn II của dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống. Có khoảng 1.200 tiểu thương tham gia huấn luyện bán hàng, khoảng 22.000 người tiêu dùng đến mua sắm tại Ngày vàng tại 10 chợ ở 5 quận, huyện (gồm các quận 6, 7, 8, Tân Bình và huyện Hóc Môn).


Người tiêu dùng hào hứng với phiên chợ Ngày vàng Hàng Việt. Ảnh: Thành Nhân


Theo đánh giá của BQL dự án, các doanh nghiệp có sự đầu tư mạnh về nhân sự, chiến lược thực hiện đều ở tất cả các chợ. Nhiều doanh nghiệp kéo dài thời gian thực hiện Ngày vàng hàng Việt để thu hút tiểu thương và người tiêu dùng. Sau mỗi phiên, độ phủ, doanh số, đơn hàng đều tăng khoảng 30-40%, sản phẩm hiện diện trên quầy sạp nhiều hơn với chủng loại đa dạng. Đặc biệt, sau Ngày vàng, sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia dự án được tiểu thương bày bán nhiều hơn; người tiêu dùng nhận diện tốt sản phẩm và quay trở chợ lại hỏi mua hàng.

 

Hiện nay, các doanh nghiệp hàng Việt đang khẩn trương chuẩn bị nguồn hàng phong phú để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán.

 

Thành Nhân

 

In bài
  Ý kiến của bạn
Họ tên : E-mail (*):
Tiêu đề :
Nội dung ý kiến :
Lưu ý: (*) là bắt buộc nhập
Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Khám phá Anova Feed
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.