Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài ngày càng khốc liệt, việc thâu tóm, mua bán sáp nhập ngày càng rầm rộ. Chính vì vậy các doanh nghiệp Việt Nam cần đẩy mạnh xây dựng, phát triển thương hiệu, nhãn hiệu của mình để đủ sức đứng, cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược thương hiệu hiệu quả và bền vững trong thời kỳ hội nhập mới, cập nhật thêm kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dẫn đầu (LBC) phối hợp cùng Công ty PwC tổ chức buổi Ăn trưa làm việc với chủ đề: Vấn đề đánh giá doanh nghiệp phục vụ nhu cầu tài chính và phát triển.

Hình minh họa

Diễn giả: Ông Johnathan Ooi, Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Tư vấn, Công ty PwC Việt Nam

Thời gian: 11g45 – 14g:00, thứ Ba, ngày 11 tháng 12 năm 2018

Địa điểm: Phòng Khánh tiết Lầu 1, Khách sạn Sofitel Saigon Plaza (Số 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh).

Doanh nghiệp quan tâm tham dự vui lòng liên hệ:

Ms. Hồ Tuyết: 0989.707.936

Email: hotuyet@bsa.org.vn

Thông tin diễn giả trong chương trình Ăn trưa làm việc

Ông Johnathan Ooi là Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Tư vấn các Thương vụ, phụ trách mảng Định giá và Tài chính Doanh nghiệp. Đồng thời, ông cũng hoạt động chuyên sâu trong mảng Dịch vụ Tư vấn Doanh nghiêp Tư nhân của PwC Vietnam. Ông Johnathan có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ, thực phẩm, sản xuất (vật liệu xây dựng, động cơ, máy móc), kho vận, dầu khí, giáo dục.

Ngoài kinh nghiệm chuyên môn của mình với PwC, ông Johnathan đã làm việc trong các ngành công nghiệp viễn thông và nhiên liệu sinh học tại Malaysia với vai trò giám đốc tài chính, quản lý dự án và nhà đầu tư chiến lược. Ông Johnathan tốt nghiệp Cử nhân kế toán tài chính của trường Đại học Middlesex (Anh).

Bài, ảnh: Trần Quỳnh