Đội Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu cho Grow Plus.

Ảnh: S.H (báo Tuổi Trẻ)

Cũngtrong dịp này, NutiFood công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chứcNielson về sản phẩm Grow Plus của công ty là sản phẩm bán chạy số 1 tại ViệtNam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Grow Plus là sảnphẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứngminh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứutrong gần hai năm trời và tung ra thị trường vào tháng 4-2012.

Và từ năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow Plus+ là thứcuống dinh dưỡng nhằm bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chấtcho các cầu thủ U 19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.

Ông TrầnThanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: NutiFood chọncác cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ cho nhãn hàng này vì trongsuốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL- Arsenal- JMG cũng như độibóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đứccó ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đánglà tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổiước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểurõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thựcnhất truyền thông hiệu tới mọi người.

Đượcbiết, theo kết quả nghiên cứu, trong 6 tháng thực hiện đề tài, các chuyên giađã theo dõi, đánh giá và kết quả khi sử dụng sản phẩm Grow Plus+ cho thấy hiệuquả cải thiện rõ rệt các chỉ số nhân trắc và tình trạng biếng ăn, giảm tỉ lệ trẻbị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, tiêu chảy, táo bón.

theo Bình Minh (báo Sài Gòn Đầu Tư TàiChính)