Với sự bùng nổ sử dụng mạng xã hội và smartphone, hành vi tiêu dùng của khách hàng trong thời đại số đã và đang thay đổi từng ngày.

Từ 14g00 – 17g00 thứ hai, ngày 10/12, tại khách sãn Pan Pacific – 01 Thanh Niên,  Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội, Trung tâm BSA sẽ phối hợp cùng  Facebook Việt Nam tổ hội thảo: “Cách nhìn mới về truyền thông số – cơ hội phát triển cho doanh nghiệp”.

Hình minh họa (internet)

Hội thảo với sự trình bày của 3 diễn giả chính đến từ Facebook Việt Nam.

Đầu tiên là bà Chirsty Trang Lê – Giám Đốc Facebook Việt Nam. Bà Chirsty Trang Lê sẽ nói về nội dung “tại sao là truyền thống số (Digital)?”.

Thứ hai là ông Khôi Lê – Phó Giám Đốc Facebook Viet Nam phụ trách giải pháp. Tại sự kiện, ông Khôi Lê sẽ truyền tải đến các doanh nghiệp về nội dung, “cách xây dựng phễu marketing & tạo dựng khách hàng giá trị”.

Và người thứ ba là ông Vũ Lâm – Phó Giam Đốc Facebook Viet Nam phụ trách đối tác. Với các doanh nghiệp đang muốn học hỏi để xây dựng chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, hãy đến nghe phần trình bày về “xây dựng nội dung cho chiến dịch quảng cáo/tiếp thị” của ông Vũ Lâm để thực hành, áp dụng trong đơn vị mình.

Qúy doanh nghiệp quan tâm tham dự chương trình, vui lòng liên hệ: Ms. Thiên Thư – 0935 123 963 – thienthu@bsa.org.vn

Doanh nghiệp đăng ký tham dự tại đây

Có thể nói, ngày nay với sự bùng nổ sử dụng mạng xã hội và smartphone, hành vi tiêu dùng của khách hàng trong thời đại số đã và đang thay đổi từng ngày. Để bắt kịp xu hướng, doanh nghiệp Việt Nam cần phải mạnh dạn nắm bắt các cơ hội mà các công cụ truyền thông số mang lại.

Đối tượng tham gia: Ưu tiên các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng

  • Là chủ / giám đốc của doanh nghiệp
  • Giám đốc / trưởng bộ phận sales/marketing của doanh nghiệp

Phí tham dự: Miễn phí khi tham dự chương trình (mỗi doanh nghiệp tối đa 2 người)

Lưu ý: Do chỉ có 100 chỗ ngồi nên chúng tôi sẽ ưu tiên các doanh nghiệp đăng ký sớm nhất.

 

Trung tâm BSA