Việt Nam hiện đang là một trong 6 quốc gia có thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới (Theo khảo sát hàng năm về Chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu GRDI của A.T. Kearney – Mỹ). Thị trường bán lẻ nhiều tiềm năng ngày càng thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư và đối tác nước ngoài, trong đó có Nhật Bản.

Nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp bán lẻ Việt cập nhật thông tin mới nhất về thị trường, học hỏi các mô hình kinh doanh bán lẻ ở Nhật và tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh doanh, Hiệp hội kinh doanh siêu thị Nhật Bản (NSAJ) tổ chức hội thảo: “Sự phát triển ngành kinh doanh bán lẻ tại Nhật Bản” tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện sẽ diễn ra vào Thứ Ba, ngày 30/10/2018, từ 14g:00 – 18g:00, tại Pullman Saigon Center, 148 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. HCM

Hội thảo với chủ đề chính là: Sự phát triển ngành kinh doanh bán lẻ Nhật Bản

Nhiều sản phẩm của Việt Nam có cơ hội tham gia trong thị trường bán lẻ Nhật Bản

Bên cạnh đó còn có nhiều nội dung phong phú, đang dạng như:      

  • Những thay đổi trong ngành bán lẻ thực phẩm; Bùng nổ dân số và các thay đổi trong cấu trúc hộ gia đình, sự phân cực người tiêu dùng; Tính đa dạng trong hành vi mua sắm thực phẩm
  • Xu hướng của Siêu thị Nhật Bản: văn hóa bữa ăn làm sẵn và “Bento and prepared Meal Award”
  • Điểm nhấn trong “Triển lãm siêu thị 2019”. Nhu cầu đa dạng của khách hàng và xu hướng trong ngành phân phối thực phẩm; Xu hướng sản phẩm và dịch vụ từ các đơn vị tham dự triển lãm; Dự án Tezukuri Nippon rượu thủ công Nhật Bản được sản xuất bởi các nghệ nhân truyền thống; Dự án “Future Store 2019 – 2020” về tương lai của các siêu thị trong 5 đến 10 năm tới; “Triển lãm thương mại đặc sản”
  • “Overseas Retailers Program” dành cho các nhà bán lẻ và các tổ chức nước ngoài

Theo ban tổ chức, đây là cơ hội để các doanh nghiệp bán lẻ Việt cập nhật thông tin mới nhất về thị trường, học hỏi các mô hình kinh doanh bán lẻ ở Nhật và tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Đồng thời, NSAJ, AOTS và IMT sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp thuộc ngành hàng bán lẻ tiêu dùng ở Việt Nam các thông tin về tương lai của các siêu thị trong 5 – 10 năm tới; các chuyển biến trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng và xu hướng trong phân phối ngành bán lẻ, đặc biệt là kinh doanh siêu thị với các tiêu chí về bùng nổ dân số, các thay đổi trong cấu trúc hộ gia đình, sự phân cực người tiêu dùng…

Các doanh nghiệp quan tâm vui lòng đăng ký tham dự theo:

Viện phát triển quản trị và công nghệ mới (IMT)

Website: www.imt.vn

Email: pp@imt.vn – Ms Phượng, thư ký sự kiện

Tel: (028) 5449 5968 – 5449 5969

Miễn phí tham dự

 

T. Quỳnh