Bánh tráng Tân Nhiên tham gia ký kết giao thương với đối tác Thái Lan

Ngày 8/11/2024, tại Thái Lan, đại diện Công ty TNHH Tân Nhiên với thương hiệu bánh tráng siêu mỏng không nhúng nước đã tham gia trong sự kiện ký kết giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và nhà nhập khẩu, phân phối Thái Lan.
Đây là sự kiện nằm trong chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 do Tập đoàn Central Retail Việt Nam, Central Group Thái Lan phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) đồng tổ chức, tại Central Udon – Trung tâm mua sắm sôi động bậc nhất tỉnh Udon Thani.  Sự kiện diễn ra từ ngày 7 đến hết ngày 10/11 với nhiều hoạt động kết nối kinh doanh.
Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani có sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp của TP.HCM và các địa phương như Quảng Nam, Tiền Giang, Tây Ninh, Kiên Giang.
Ông Đặng Khánh Duy – Tổng giám đốc Tân Nhiên (Tây Ninh) cho biết, “Tân Nhiên vinh dự là một trong các doanh nghiệp Việt Nam tham gia sự kiện ký kết giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và nhà nhập khẩu, phân phối Thái Lan. Buổi ký kết này giúp doanh nghiệp Việt nói chung và Tân Nhiên nói riêng có cơ hội tiếp cận thị trường Thái Lan, mở rộng quan hệ hợp tác với các nhà phân phối lớn, góp phần thúc đẩy mối quan hệ thương mại giữa hai nước Việt – Thái”.
“Đối tác Thái đánh giá cao về sản phẩm bánh tráng không nhúng nước của Tân Nhiên, hy vong đơn hàng đầu tiên sẽ sớm được xuất qua Thái Lan ngày gần nhất để phục vụ kiều bào cũng như người Thái”, ông Duy kỳ vọng.
Được biết, đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia sự kiện này đến từ nhiều lĩnh vực, ngành hàng, bao gồm sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, trà, cà phê, đồ khô, gia vị, dược phẩm, thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, thời trang… đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế, bao bì được thiết kế ấn tượng, bao gồm cả các sản phẩm sạch – hữu cơ, sản phẩm thân thiện với môi trường.
Từ 2016, thông qua Tuần lễ hàng Việt Nam được tổ chức  thường niên tại Thái Lan – Vietnamese Week in Thailand, Central Group và Central Retail Việt Nam đã hợp tác với Bộ Công Thương để tạo ra một nền tảng cho phép gần 500 doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng Thái Lan, tăng cường cơ hội xuất khẩu. Và Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan và nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Trần Quỳnh, ảnh: Nguyễn Sơn