Dự án Cỏ Cây Hoa Lá – Đưa nông sản Việt vào mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe

Thông tin dự án/ý tưởng:

  • Tỉnh/thành: Hà Nội
  • Tên dự án: Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá
  • Nhón: Nguyễn Thu Hương  – Tô Thị Mỹ Linh
  • Tên đơn vị: Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá
  • Địa chỉ: Tòa CT3 – Eco Green City – 286 Nguyễn Xiển – Thanh Trì – Hà Nội
  • Website: cocayhoala.vn
  • Thông tin liên hệ: Thu Hương (P.Giám đốc Marketing Cỏ Cây Hoa Lá)

Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng nông sản Việt vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đạt chứng nhận FDA và tiêu chuẩn Ecocert Cosmos quốc tế. Với các thành phần từ thiên nhiên như Gừng, Sả, Nghệ, và Trà Xanh, Cỏ Cây Hoa Lá mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe gia đình.

Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, doanh nghiệp còn xây dựng chuỗi giá trị bền vững, thu mua nguyên liệu từ nông dân địa phương, giúp họ cải thiện kinh tế và cuộc sống. Cỏ Cây Hoa Lá cũng hỗ trợ hơn 40.000 phụ nữ trong cộng đồng phân phối sản phẩm, giúp họ tự chủ kinh tế và phát triển bản thân.

Thương hiệu không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn tạo ra giá trị bền vững qua các chiến dịch xã hội như “Góp Lá thêm Hoa”, gây quỹ “Nuôi Em” và tái chế chai lọ, giảm thiểu rác thải nhựa. Từ đó, Cỏ Cây Hoa Lá trở thành cầu nối giữa thiên nhiên và sức khỏe cho mọi gia đình Việt, mang đến một tương lai bền vững và thân thiện với môi trường.

Cỏ Cây Hoa Lá is a Vietnamese cosmetics brand certified by the FDA, pioneering the application of Vietnamese agricultural products such as ginger, lemongrass, turmeric, red beans, and green tea, along with organic ingredients certified by Ecocert Cosmos, in health and beauty products for Vietnamese families. Cỏ Cây Hoa Lá focuses not only on product quality but also on building a sustainable value chain by sourcing materials from local farmers, helping them stabilize their economy and improve their livelihoods. The community of over 40,000 women involved in product distribution is also supported in achieving economic independence and personal development. With social initiatives like “Góp Lá thêm Hoa,” which raises funds for the “Nuôi Em” program, promotes bottle recycling, and reduces plastic waste, Cỏ Cây Hoa Lá is committed not only to generating profits but also to providing sustainable value for the community. Cỏ Cây Hoa Lá proudly serves as a bridge between nature and the health of Vietnamese families.
@bsamedia

Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng nông sản Việt vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đạt chứng nhận FDA và tiêu chuẩn Ecocert Cosmos quốc tế. Với các thành phần từ thiên nhiên như Gừng, Sả, Nghệ, và Trà Xanh, Cỏ Cây Hoa Lá mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe gia đình. Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, doanh nghiệp còn xây dựng chuỗi giá trị bền vững, thu mua nguyên liệu từ nông dân địa phương, giúp họ cải thiện kinh tế và cuộc sống. Cỏ Cây Hoa Lá cũng hỗ trợ hơn 40.000 phụ nữ trong cộng đồng phân phối sản phẩm, giúp họ tự chủ kinh tế và phát triển bản thân. Thương hiệu không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn tạo ra giá trị bền vững qua các chiến dịch xã hội như “Góp Lá thêm Hoa”, gây quỹ “Nuôi Em” và tái chế chai lọ, giảm thiểu rác thải nhựa. Từ đó, Cỏ Cây Hoa Lá trở thành cầu nối giữa thiên nhiên và sức khỏe cho mọi gia đình Việt, mang đến một tương lai bền vững và thân thiện với môi trường. Đây là một trong 36 dự án lọt vào chung kết cuộc thi Ý tưởng/ dự án Khởi nghiệp xanh – Phát triển bền vững năm 2024. #bsamedia #khoinghiep #khoinghiepxanh #startup #BSA

♬ nhạc nền – BSA MEDIA – BSA MEDIA