Thị trường nước giải khát Việt Nam tưng bừng đón chào “bộ đôi” mới của Công ty Cổ phần Pacific Foods: nước sâm bổ lượng New Hope (Hy Vọng Mới) và nước uống năng lượng Squid (Con Mực).
Pacific Foods tiền thân là Công ty Link Power Network ban đầu nhân sự ít người, văn phòng nhỏ, doanh thu khiêm tốn. Hơn 10 năm sau, Pacific Foods có văn phòng khang trang, có nhà máy sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu nước mắm (mắm Mami), gia vị, đồ uống và nông sản; phân phối rộng khắp thị trường quốc tế; hiện nay bắt đầu hợp tác với nhiều đối tác và nhà phân phối uy tín trong nước.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Bá Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods cho biết, cuộc sống phát triển có nhiều ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe như căng thẳng, mệt mỏi bởi sức ép của công việc, cuộc sống, đồ uống không an toàn. Nhịp sống hối hả, chạy đua trong học tập, công việc là những yếu tố làm con người cần nhiều năng lượng hơn. Nước uống dinh dưỡng và làm tăng năng lượng chính là lựa chọn hỗ trợ tăng trí nhớ, tăng cường sự minh mẫn đầu óc, giúp người dùng tỉnh táo hơn và giảm mệt mỏi, sảng khoái và cơ thể giàu năng lượng hơn.
“Nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid đại diện cho niềm tin và ý chí của những bàn tay khối óc Pacific Foods, là cơ hội bồi đắp cho con đường của tất cả chúng ta: con đường cùng nhau vươn lên phía trước, cùng làm giàu bằng tài nguyên, đôi tay và trí tuệ Việt Nam”, ông Linh nói.
Ông cho hay, thông qua sứ mệnh sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, Pacific Foods cam kết với người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm và tác dụng tốt cho sức khỏe của nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid.
Đây là những đồ uống giải khát làm từ các loại thảo mộc quý của dân gian Việt Nam được sản xuất bằng công nghệ sản xuất đồ uống hiện đại từ Hoa Kỳ, có tác dụng tốt cho cơ thể, kỳ vọng sản pnhanh chóng trở thành sản phẩm nước giải khát được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy trên thị trường Việt Nam, ông Linh kỳ vọng.
Ông Matsuo Tomoyuki – Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nhật Bản – Việt Nam, một trong những đối tác của Pacific Foods cho rằng, tôi ở Việt Nam 8 năm nay và luôn muốn tìm tòi những sản phẩm của Việt Nam để xuất khẩu qua Nhật Bản.
“Tôi rất yêu thích nước mắm Mami và tương ớt của Pacific Food, và luôn tìm cách đưa sản phẩm này qua Nhật Bản. Ở Nhật có nhiều nước mắm, nhưng đa phần là của Thái Lan. Không chỉ sản phẩm nước mắm, tôi cũng mong muốn đưa những sản phẩm nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid sang thị trường Nhật Bản”, ông Matsuo Tomoyuki chia sẻ.
Bên cạnh đó, ông Matsuo Tomoyuki chũng cho rằng, riêng về mặt chất lượng thì ông hoàn toàn tin tưởng rằng Pacific Foods luôn đáp ứng đủ điều này.
Trong khi đó, ông Justine H.T.Bùi – Chủ tịch Công ty TNHH REALMS, một đối tác của Pacific Foods từ Úc cũng cho hay, vào đầu năm 2022 tới đây, sản phẩm nước mắm Mami sẽ được bán tại 9.000 cửa hàng trên khắp nước Úc. Và ông cũng đang tiến hành các bước để đưa sản phẩm nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid.
Cũng tại sự kiện ra mắt hai dòng sản phẩm mới trên, Pacific Foods còn ký kết hợp tác chiến lược với 15 đối tác từ trong và ngoài nước để phát triển các dòng sản phẩm của công ty, đưa hàng Việt đi xa trên thế giới.
Bài & ảnh: Trần Quỳnh