Chủ tịch tỉnh Đồng Tháp: Đồng Tháp sẽ vẽ bản đồ phân phối

Ngoài ra, sở Công Thương Đồng Tháp và Trung tâm BSA đã công bố dự án Nâng cấp thương mại chợ huyện tại huyện Thanh Bình.

Giành lợi thế khi đàm phán với Metro

Nhân dịp ra mắt Trung tâm Đào tạo & Tư vấn bán hàng LSA, Hội DN HVNCLC sẽ tổ chức chuỗi tư vấn doanh nghiệp về kỹ năng đàm phán, hợp tác với hệ thống phân phối hiện đại.

Ký kết hợp tác nâng cấp chợ huyện tại Trà Vinh

Chiều 05.03.2013, Trung tâm BSA và Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh đã ký biên bản hợp tác thực hiện chương trình Nâng cấp chợ huyện. Đây là chương trình mới do Trung tâm BSA phối hợp cùng các tỉnh thực hiện, nhằm đưa hàng Việt tái chiếm lĩnh thị trường chợ truyền thống nông thôn, và mở ra phương thức kinh doanh văn minh, hiện đại cho tiểu thương chợ huyện.

Thiếu - thừa cung - cầu ở thị trường Tây Nguyên

Người tiêu dùng miền núi đang chịu nhiều thiệt thòi khi không có nhiều nguồn hàng nội địa có chất lượng được bày bán tại địa phương. Không ít các mặt hàng trước đây chiếm lĩnh mạnh ở thị trường này, giờ thì “chập chờn”. Trong khi nhiều doanh nghiệp mới đang nỗ lực khai thác thị trường này…

Báo cáo nghiệm thu Đề án BĐPP Đồng Nai

Sáng ngày 24/12/2012 vừa qua, Trung tâm BSA đã thực hiện cuộc báo cáo nghiệm thu Đề án Bản đồ phân phối (BĐPP) tỉnh Đồng Nai tại trụ sở Sở Công Thương Đồng Nai. Sau gần bốn tháng tiến hành (08 - 12/2012), Đề án đã hoàn tất các bước khảo sát và số hóa bản đồ mạng lưới các điểm phân phối với 44 nhà phân phối chính, 262 chợ và 20.036 điểm bán lẻ trên địa bàn tỉnh được khảo sát.

Mô hình “Người bán hàng 2 trong 1” của đại gia hàng tiêu dùng

Đó là chị Nguyễn Thị Thu Hà, vừa bán lẻ vừa là nhà phân phối của một công ty đa quốc gia trên cồn Bà Hòa (ấp Thuận Hưng, xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Chị gần như độc quyền phân phối các mặt hàng cho người tiêu dùng và gần 70 tiệm tạp hóa trong khu vực…

Vẽ Bản đồ phân phối tại Đồng Nai

Bắt đầu từ ngày 21/08/2012, Trung tâm BSA sẽ tiến hành vẽ bản đồ phân phối mạng lưới bán lẻ tại tỉnh Đồng Nai theo đặt hàng của địa phương và các doanh nghiệp. Đây là một bước trong tiến trình hợp tác giữa Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và các tỉnh miền Đông, được khởi động từ đầu năm 2012.

BSA vẽ bản đồ phân phối TP.HCM và Hà Nội

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) sẽ tiếp tục thực hiện vẽ bản đồ phân phối tại TP.HCM và Hà Nội. Bản đồ phân phối là một giải pháp đã được đa phần các công ty đa quốc gia áp dụng ở Việt Nam khi họ mới bắt đầu xâm nhập thị trường.

Họp định kỳ hàng tuần về Bản đồ phân phối

Kể từ khi khởi động các cuộc họp định kỳ về bản đồ phân phối (BĐPP) từ ngày 17/11, cho đến nay đã có hai mươi doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng đăng ký tham dự. Song song đó, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm BSA đã xúc tiến làm việc riêng với các doanh nghiệp có nhu cầu khám lại sức khỏe hệ thống phân phối của mình trước khi áp dụng bộ công cụ BĐPP.

Giải pháp mở rộng và giữ vững thị trường

Trong chuyến Hàng Việt về nông thôn vừa qua tại Bình Dương, nhiều doanh nghiệp Việt nhận thấy hệ thống phân phối của mình còn rất nhiều lỗ hổng. Sự thiếu hụt hàng hóa ở những khu vực nông thôn, sự mất cân đối về tỉ lệ sản phẩm trong cùng một doanh nghiệp được phân phối cho đại lý... đang cho thấy việc đầu tư vào hệ thống phân phối đang ngày càng cấp bách.

Giải mã hiện trạng mạng lưới phân phối ở Cần Thơ

Tiến sĩ Võ Thành Thống, phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ có vẻ thú vị khi kết quả nghiên cứu hiện trạng, vẽ bản đồ phân phối hàng Việt trên địa bàn TPCT do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) thực hiện , đã chỉ ra đúng mắc mứu và khuyến nghị 10 điểm để cải thiện tình hình do bà Vũ Kim Hạnh, giám đốc BSA trình bày lúc sáng 24-11.

Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Quy trình mang trái dừa ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.