09:04' 16/06/2018
Việt nam là thị trường mới nổi về tiêu thụ mỹ phẩm
      E-mail        
Theo dự báo của Quỹ tiền tệ quốc tế IMF, bốn nước Mekong sẽ đạt được tổng GDP là 441 tỷ USD trong năm 2020. Riêng Việt nam, trong năm 2017, kim ngạch xuất nhập khẩu mặt hàng mỹ phẩm của Việt Nam đạt gần 6 tỷ USD, tăng gấp đôi so với kết quả của năm 2016, cho thấy Việt Nam là một thị trường mới nổi về tiêu thụ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
 
Ngoài ra, tầng lớp trung lưu là những đối tượng có nhu cầu làm đẹp cao sẽ tăng gấp đôi, lên đến 33 triệu người vào năm 2020 và sẽ là những đối tượng tiềm năng, giúp ngành làm đẹp phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Theo ông Phan Thế Anh, Cụ phó Cục Công tác phía Nam, Bộ Công Thương, bốn nước trong khu vự Mekong (Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar) được  xem là thị trường tiềm năng về tiêu thụ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, với mức tăng trưởng 30% hàng năm. Trong đó, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng ưu chuộng các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp Organic cũng như tiếp cận những phương pháp làm đẹp tiên tiến trên toàn cầu.

 

Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng

 

Cụ thể, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Làm đẹp, Sản xuất & Phân phối mỹ phẩm, Sản phẩm Chăm sóc da, Thiết bị cho Spa & TMV (Mekong Beauty Show 2018) được tổ chức từ nay đến hết ngày 16/6, dự kiến đón hơn 150 nhà phân phối, người mua hàng tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới tại thị trường Việt Nam cũng như các quốc gia khác ở khu vực sông Mekong. Trong đó, có thể kể đến đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc là một trong những điểm ấn tượng nhất tại triển lãm, gồm 400 thương hiệu chính hãng tập trung tại khu vực K-Beauty. Hay MEDiCARE - chuỗi bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam lần đầu tiên đồng hành và tham gia trưng bày gian tại Mekong Beauty Show 2018.

 

Để tăng tính kết nối, giao thương và tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm, trong khuôn khổ Mekong Beauty Show 2018 còn có hàng loạt chuỗi sự kiện, gồm: Hội nghị sản xuất mỹ phẩm với sự tham gia của các diễn giả khách mời đến từ Hiệp hội Tinh dầu và Hương liệu Việt Nam, Trung tâm nghiên cứu công nghệ Nano Thái Lan - Nanotec Thailand, OSCARS Trung Quốc; Hội thảo công nghệ làm đẹp đến từ Pháp; Hội thảo Câu lạc bộ Nhà phân phối và bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam lần 2…

 

Mekong Beauty Show sẽ là một trong những diễn đàn chuyên ngành, kết nối các công ty mỹ phẩm và làm đẹp quốc tế trong việc giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm chuỗi cung ứng, đối tác đầu tư và kinh doanh. Năm nay, Triển lãm này thu hút hơn 200 doanh nghiệp với hơn 250 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm của nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam…

 

Nhân Phương

 

In bài
  Ý kiến của bạn
Họ tên : E-mail (*):
Tiêu đề :
Nội dung ý kiến :
Lưu ý: (*) là bắt buộc nhập
Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.