Hội chợ HVNCLC lần 17 An Giang:
Kỳ vọng cho những năm sau
      E-mail        
Ngôi nhà chung trong Hội chợ HVNCLC ở An Giang kỳ này mang lại một sự ngạc nhiên thú vị khi có sự xuất hiện của một cô gái người Tày tên là Nguyễn Thị Cẩm Ly. Cô gái người Tày này đã một mình vào An Giang cùng hơn 200 kg cam Tuyên Quang, với một khao khát là khẳng định vị thế và tìm cách phát triển, mở rộng thị trường cho cam Tuyên Quang.

Gian hàng của cô gái người Tày thu hút đông đảo khách quan, nhiều người thậm chí tiếc nuối khi chưa đến 3 ngày, lượng cam đã được bán hết và không được thưởng thức vị cam đặc trưng và hấp dẫn này.


Ngôi nhà chung hội chợ năm nay với nhiều hoạt động mới, không chỉ giới thiệu các sản phẩm hội nhập của doanh nghiệp HVNCLC mà còn mở rộng lĩnh vực nông sản – đặc sản của khu vực đồng bằng sông Cửu Long và các sản phẩm mới của Câu lạc bộ Sáng tạo khởi nghiệp (SKC).

 

Và đó là một trong những thành công và nét mới của Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao An Giang diễn ra từ 07 – 12.03.2017, mở đầu cho chuỗi Hội chợ HVNCLC với chủ đề “Hàng Việt cất cánh: Tăng cường nội lực – Tích cực hội nhập” đã kết thúc với nhiều thành công cho doanh nghiệp, người tiêu dùng…

 

Năm nay, Hội chợ tại An Giang được tổ chức tại một địa điểm mới, khu đô thị Golden City, đường Nguyễn Thái Học nối dài. So với địa điểm trước đây, mặt bằng mới có nhiều thuận tiện cho công tác trang trí tổng thể cũng như việc tham quan của người dân An Giang.

 



Hội chợ được tổ chức ở địa điểm mới, khang trang và đẹp hơn so với mọi năm

 

Với chủ đề Hàng Việt cất cánh: Tăng nội lực – tích cực hội nhập - ngôi nhà chung được trưng bày với nhiều sản phẩm mới:

 

-             Triển lãm tư liệu, hình ảnh về bộ tiêu chuẩn chất lượng cứng vừa được công bố tại lễ công bố HVNCLC 2017.

-             Triển lãm sản phẩn doanh nghiệp HVNCLC có nhiều nỗ lực trong hội nhập, xuất khẩu ra khu vực như: Dược Hậu Giang, Nhựa Duy Tân, Cao su Casumina, Bóng đèn Điện Quang, Nhôm nhựa Kim Hằng …

-             Triển lãm sản phẩm sáng tạo của 04 tỉnh thành ABCD Mekong và doanh nghiệp khởi nghiệp từ ĐBSCL.

 

Bên cạnh đó, sự thành công từ những hội thảo, giao lưu như: “Kết nối kinh doanh nông đặc sản Mekong và hệ thống phân phối”; “Phát triển thị trường Nông – Đặc sản Mekong”, cũng thu hút sự quan tâm của lãnh đạo các tỉnh ABCD Mekong, doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp thuộc CLB SKC, tiểu thương trong câu lạc bộ Người bán hàng số 1 từ TP.HCM

 

Cùng với đó, nhiều hoạt động gameshow khác cho người tiêu dùng đã tạo nên thành công của hội chợ.

 

Chuyến xe bất ngờ: Những ngày hội chợ diễn ra, hoạt động của “Chuyến xe bất ngờ” tạo sức hút mạnh mẽ với người dân quanh khu vực. Chuyến xe bất ngờ lăn bánh từ 8h30 - 9h30 mỗi ngày với hơn 1.000 phần quà được phát ra. Khá nhiều người dân đến sớm xếp hàng ngay ngắn để được “nhấn nút” nhận quà từ Chuyến xe bất ngờ. Quà tặng sản phẩm của các DN HVNCLC đồng hành cùng chương trình: Vinamilk, Hải Hà, Tân Quang Minh, Tây Đô, Ngôi Sao Xanh, Qui Phúc....





Ngườ tiêu dùng xếp hàng dài nhận quà từ chuyến xe bất ngờ

 

Ngày hàng đồng giá: Đây là lần đầu tiên chương trình “Ngày hàng đồng giá” được tổ chức ở An Giang, diễn ra từ 10h00 – 10h30 hàng ngày, nhưng một số doanh nghiệp đã hết hàng sau 15 phút bán hàng như Bidrico, Qui Phúc.

 

Nhiều người xếp hàng lâu và tỏ ra sốt ruột khi chưa đến lượt mình mà hàng thì sắp hết. Nhiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối khi chưa mua được sản phẩm giảm giá nên tiếp tục tìm đến gian hàng của doanh nghiệp để mua.

 

Trong đó, gian hàng của Qui Phúc luôn đông đúc khách đến, trung bình mỗi ngày Qui Phúc bán hơn 100 sản phẩm ghế nhựa và gần 150 lốc hộp đựng thức ăn;. Trong khi đó Tân Quang Minh với thương hiệu Bidrico phải liên tục châm thêm hàng để đáp ứng nhu cầu của người mua.

 




Nhiều người trong chương trình Ngày hàng đồng giá tiếc nuối vì không mua được sản phẩm

 

Cuộc thi “Đại hội bếp chiến”: Cuộc thi “Đại hội bếp chiến” được tổ chức vào ngày 12,03 tại sân khấu chính, tạo ra một sân chơi vô vùng thú vị cho các gia đình, bạn trẻ đam mê nấu ăn. Các đội thi sử dụng nguyên vật liệu của các đơn vị tài trợ để chế biến bữa ăn dành cho 100 vị khách.Cuộc thi thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của khách tham quan, cũng như sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

 



Gian hàng VinEco, nơi tổ chức Cuộc thi “Đại hội bếp chiến” thu hút đông đảo người tiêu dùng đến cổ vũ các đội thi

 

Bên cạnh đó, các chương trình “Đấu giá sản phẩm”; Gameshow “We win”; chương trình văn nghệ hàng đêm cũng góp phần thu hút lượng khách đến hội chợ năm nay.

 

Có thể nói trong 17 kỳ Hội chợ HVNCLC tại An Giang là kỳ hội chợ tạo nên hiệu ứng tốt cho các doanh nghiệp nói chung và với người tiêu dùng tỉnh An Giang nói riêng. Với quy hoạch sắp tới tại Khu đô thị Golden City với nhiều công trình công hứa hẹn đây sẽ là địa điểm thuận lợi để tổ chức Hội chợ HVNCLC vào những năm tiếp theo. Đó cũng chính là kỳ vọng của các doanh nghiệp đã gắn bó với hội chợ HVNCLC tại TP. Long Xuyên – tỉnh An Giang trong 17 năm qua.

 

Hội DN HVNCLC


In bài
  Ý kiến của bạn
Họ tên : E-mail (*):
Tiêu đề :
Nội dung ý kiến :
Lưu ý: (*) là bắt buộc nhập
Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Khám phá sản phẩm Việt | ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.