Cuộc đời nở hoa sau 6 lần thất bại của CEO Hoa 7 ngày

Khi hiểu về cuộc sống của người làm trong ngành hoa, Tuấn mới thấy rằng họ rất vất vả. Cuộc sống của họ không hề đơn giản, do đó chàng trai này muốn làm một cái gì đó để hỗ trợ họ. Đây chính là cơ duyên giúp Ngô Anh Tuấn, một kỹ sư công nghệ thông tin bén duyên và thành công với dịch vụ Hoa 7 ngày.

Thương hiệu Sir Tailor – Hướng đến khách hàng thành đạt

Hiện nay, mua sắm tại các cửa hàng quần áo may sẵn có thể khiến người tiêu dùng gặp khó khăn và tốn nhiều thời gian. Chính vì thế, xu hướng may đo luôn được nhiều người lựa chọn bởi có thể giúp họ có được những bộ cánh phù hợp, không đụng hàng và nhất là tiết kiệm được thời gian. Nhu cầu thị trường hiện nay khá lớn, nên nhiều doanh nghiệp đang đầu tư mạnh về thời trang may đo thủ công, nhất là dòng sản phẩm cao cấp. Một trong số đó chính là Công ty cổ phần NPV với thương hiệu Sir Tailor.

Những đổi mới của DN trước CMCN 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nghe như cái gì đó rất to tát và nó chỉ là áp dụng ở những nước phát triển trên thế giới, và không ảnh hưởng đến DNVN. Nhưng không phải thế, những doanh nghiệp Việt Nam, hiện đang dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực bằng những cách khác nhau đã áp dụng và ứng dụng thành tựu từ cuộc cách mạng này để phát triển sản xuất kinh doanh.

Người đưa nước mắm Việt vào thương hiệu Kim chi Ông Kim’s

Từ những nguyên liệu bản địa, kết hợp cùng sức mạnh công nghệ, bà Nguyễn Thị Kim Hạnh, CEO Công ty Kim & Kim đã làm ra thứ kim chi của Việt Nam ngon hơn cả kim chi bản địa của Hàn Quốc, vì có cả nước mắm, rau củ quả như hành, hẹ rất đậm đà…

Bước đi chiếm lĩnh 70% thị trường cháo tươi, lẩu của nữ tướng SG Food

Từng ước mơ là một cô giáo dạy văn, nhưng sau đó lại theo ngành thủy sản, và là kĩ sư thuỷ sản, nói không biết gì về Marketing - nhưng ngược lại làm rất bài bản… Góp phần đưa nhiều thương hiệu của công ty cổ phần Sài Gòn Food (SG Food) đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hoài bão của người kế thừa bản sắc

Với một khao khát phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng bảo tồn những giá trị truyền thống, doanh nhân trẻ Trần Anh Thuy đã lựa chọn hướng đi tiên phong cho doanh nghiệp của mình.

GĐ kinh doanh quốc tế Qui Phúc: "Sẽ xuất vào ASEAN 300 containers"

Rong ruổi ở 63 tỉnh thành Việt Nam, kể cả những nơi sâu xa nhất, sự bền bỉ đó giúp Qui Phúc mặc dù là doanh nghiệp còn non trẻ nhưng đã sớm nhận được danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn. Không những thế, sản phẩm Qui Phúc hiện nay cũng đã thâm nhập thành công vào các thị trường Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Myanmar ...

Gạo hữu cơ “chễm chệ” trên mâm Việt: Tưởng dễ mà khó

Gạo hữu cơ là loại gạo được cấp giấy chứng nhận là thựcphẩm sạch 100%, không bị biến đổi gen, được trồng và canh tác hữu cơ theo quy trình khép kín, đảm bảo các yêu cầu về độ sạch, không dùng thuốc trừ sâu và các thuốc kích thích tăng trưởng. Sạch nên người tiêu dùng muốn sử dụng là lẽ đương nhiên, nhưng với người Việt, để gạo hữu cơ luôn hiện diện trong từng gian bếp, bàn ăn là sự xa xỉ.

Tận dụng phụ phẩm nông nghiệp: Con đường mới cho doanh nghiệp Việt

Không chỉ giỏi sản xuất, kinh doanh các loại gạo nổi tiếng, anh Phạm Minh Thiện – CEO Công ty TNHH Cỏ May, Đồng Tháp còn biến phụ phẩm từ cây lúa trở thành các loại thực phẩm giàu dưỡng chất. Không những thế, việc tạo ra sản phẩm mới từ phụ phẩm của doanh nhân tử tế này còn giúp tạo việc làm, tăng thu nhập cho nhiều nông dân.

Hành trình sáng tạo của Sài Gòn Food

Doanh nghiệp muốn phát triển phải luôn trong tâm thế đổi mới và sáng tạo từ những việc nhỏ nhất. Đó là cách bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó tổng giám đốc Công ty CP Sài Gòn Food cùng cộng sự gầy dựng nên thương hiệu Sài Gòn Food vững vàng mười mấy năm qua.

Làm đúng cái đang bị sai

TS Nguyễn Thanh Mỹ, tự trào mình là “ông Việt kiều té giếng”, trở về quê đầu tư, kêu lên: “Ở Trà Vinh quê tôi có lúa gạo, cá tôm, cây trái nhiều, có thể nói là ngồi trên mỏ thực phẩm, vậy mà dân ta cứ phải ăn thực phẩm bẩn hàng ngày. Có cái gì đó sai sai!” Vậy nên, theo ông Mỹ, “khi chúng ta thấy thách thức ở các khâu trong chuỗi giá trị, từ vật tư đầu vào, canh tác, chế biến, phân phối, tiêu thụ và nhìn thấy khâu bảo quản sau thu hoạch của ta còn kém, sản phẩm hư, tổn thất không dưới 40% thì có nhiều việc phải làm. Trên thế giới, người ta tính với khối lượng 40% sản phẩm hư trên toàn cầu có thể nuôi 3 tỉ người”.

Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.