Chuyên gia Nông nghiệp CNC: Bán hàng là bán lời hứa, bán cam kết

Nhiều lúc em thấy mình bán hàng không có cảm xúc, nhàm chán bởi cứ nói đi nói lại một nội dung về sản phẩm của mình, lâu ngày những cảm giác đó ngày một nhiều hơn, đôi lúc thấy mình nói theo phản xạ, thói quen. Khách hàng thì cũng nghe hoài kiểu nói như thế, nên họ không thấy có gì mới cả. Em phải làm sao, thay đổi như thế nào…?

Bán hàng phải có cảm xúc

Bán hàng phải có cảm xúc, đó là 1 trong 3 yếu tố quan trọng trong bán hàng sẽ được đề cập trong buổi tập huấn mang tên: "Kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị sản phẩm", được tổ chức trong khuôn khổ Phiên chợ Xanh tử tế vào chủ nhật tuần này.

Bao bì phải phù hợp với thị hiếu khách hàng

“Buổi học đã cho tôi nhiều điều quý, nhất là việc định hướng trong việc tạo ra các bao bì đẹp, phù hợp với thị hiếu của khách hàng thay vì theo ý thích của mình. Lớp học là dịp giúp tôi có được sự tự tin và quyết tâm thực hiện tốt dự án khởi nghiệp, dù nay đã bước qua tuổi 45”.

HVVNT: Đẹp để thu hút mọi ánh nhìn

Thị trường miền Bắc đang có mối quan tâm khá lớn từ các doanh nghiệp miền Nam. Đích thân Phó tổng giám đốc Trần Thái Nguyên cùng trưởng phòng Marketting công ty Qui Phúc đã lặn lội từ miền Nam ra tỉnh Thái Nguyên, nơi đang diễn ra phiên chợ Hàng Việt về nông thôn để tìm thị trường cho những sản phẩm của mình.

Doanh nghiệp song hành hai thị trường

Song song với việc tổ chức các phiên chợ hàng Việt về nông thôn ở khu vực trong Nam, Trung tâm BSA cũng đồng thời tổ chức liên tiếp các phiên chợ tại khu vực phía Bắc. Nhiều doanh nghiệp trong số này đã phân chia ekip đi song song hai thị trường trong Nam, ngoài Bắc cùng lúc.

Ấn tượng góc Phiên chợ Xanh - Tử tế

Trong 3 ngày đầu hoạt động, góc Phiên chợ Xanh Tử tế tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM 2017 gây ấn tượng mạnh bởi nhiều hoạt động phong phú. Lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm đông với hơn 5.000 lượt người mỗi ngày. Trong khi đó, nhiều đơn vị tham gia rơi vào tình trạng cháy hàng.

Phiên chợ không chỉ là doanh số

Cùng lúc tổ chức phiên chợ tại Lạng Sơn, tại Tiền Giang có 20-22 doanh nghiệp tham gia phiên chợ Cái Bè và TX Gò Công, doanh số hơn 1,8 tỷ đồng. Doanh số tại phiên chợ Thị xã Gò Công chỉ bằng 2/3 phiên chợ tại Cái Bè, nhưng anh Nguyễn Văn Thuận, công ty nhựa Qui Phúc cho biết nhiều đại lý tại đây bán rất tốt, sự xuất hiện của Qui Phúc chẳng qua là hâm nóng thị trường. Đối với người tiêu dùng, thời gian tổ chức chợ phiên quá ngắn, doanh nghiệp Việt về đây ít quá!

Góc nhỏ không thể bỏ qua: Ăn- Nói- Gói về

Chỉ còn ít ngày nữa, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, chủ đề “Tuần lễ mua sắm và Hội hè 2017” sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM. Xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện này, và người tiêu dùng không thể bỏ qua góc góc Phiên chợ Xanh – Tử tế.

Chờ đợi sự hấp dẫn của “Dự án khởi nghiệp lần 3” năm 2017

Chiều 22.4.2017, tại thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang, Dự án sáng tạo khởi nghiệp, tỉnh đoàn Tiền Giang, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên và Công ty Thiên Long đã tổ chức buổi tập huấn về “Khởi sự Kinh doanh” dành cho hơn 150 đoàn viên, thanh niên trẻ, những doanh nghiệp nhỏ, các HTX làng nghề tại địa phương này.

HVVNT: Cùng lúc ở hai miền Nam – Bắc

Lần đầu tiên trong 9 năm, chương trình hàng Việt về nông thôn (HVVNT) của Trung tâm BSA đồng loạt tổ chức 2 phiên chợ ở cả 2 miền Nam – Bắc khi cùng diễn ra tại Tiền Giang và Lạng Sơn trong các ngày, từ 20 – 23/4/2017.

Hơn 100 đơn vị tham gia Phiên chợ Xanh – Tử tế tại Hội chợ HVNCLC TP.HCM 2017

Trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM 2017, diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11 từ ngày 27.4 đến 02.5 tới, góc Phiên chợ Xanh – Tử tế sẽ là 1 trong những khu vực thu hút sự quan tâm của người dân. Tại đây, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn 200 loại nông sản sạch của hơn 100 đơn vị tham gia.

Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Quy trình mang trái dừa ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.